Slide
Slide
previous arrow
next arrow

Thập niên 1930

Công dụng của dầu gió không được người tiêu dùng công nhận ngay lập tức, đồng thời Leung Yun Chee phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu cạnh tranh đến từ Trung Quốc và Hồng Kông. Với bản tính không khuất phục và tham vọng thiên bẩm, Leung Yun Chee bắt đầu tiếp thị sản phẩm mới của mình. Lấy hình ảnh cây búa làm logo, ông thuê một nhóm họa sĩ và nhà thiết kế mỹ thuật giúp ông tạo ra một biểu tượng nhận dạng trực quan và trường tồn và giờ đã trở thành biểu tượng. Đây là bước tiếp thị tiên phong, giúp Axe Brand Universal Oil-Dầu Gió HIệu Cây Búa trở nên khác biệt so với các thương hiệu cùng loại. Tiếp theo, Leung Yun Chee bắt đầu cho in các tờ rơi ghi thông tin chi tiết về lợi ích của loại dầu gió mà ông đang phân phối khắp Singapore, và không có gì ngạc nhiên khi hành động trên đã thúc đẩy doanh số rõ rệt.